DULCIT https://dulcit.vn Hỗ trợ đẩy lùi suy giãn tĩnh mạch Fri, 01 Mar 2024 03:54:12 +0000 vi hourly 1 https://dulcit.vn/wp-content/uploads/2023/08/cropped-dulcit-favicon-32x32.jpg DULCIT https://dulcit.vn 32 32 Sản phẩm Dulcit vinh dự được trao huy chương vàng và giấy chứng nhận trong Chương trình “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10 https://dulcit.vn/dulcit-duoc-trao-huy-chuong-vang-va-giay-chung-nhan-trong-chuong-trinh-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-lan-10-5138/ https://dulcit.vn/dulcit-duoc-trao-huy-chuong-vang-va-giay-chung-nhan-trong-chuong-trinh-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-lan-10-5138/#respond Wed, 20 Sep 2023 08:29:19 +0000 https://dulcit.vn/?p=5138 Ngày 15/09/2023, nhãn hàng Dulcit đã vinh dự được trao huy chương vàng và giấy chứng nhận trong Chương trình “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10. Giải thưởng ‘Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng’ ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức đối với xã hội và cộng đồng và giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa những thương hiệu sản phẩm uy tín.

Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” được đăng ký tại Tổng Cục tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học và Công nghệ với mục đích khuyến khích, tôn vinh sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật.

Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên Kênh VTC10 – Đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam VTC, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 35 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội.

GS.TS Lê Văn Truyền và TS. Nguyễn Bá Thủy, trao huy chương vàng và giấy chứng nhận cho sản phẩm TPBVSK Dulcit – Công ty TNHH Dược phẩm VNP Ngày 15/9, Hiệp hội thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam (VAFF) đã tổ chức Lễ vinh danh và trao giải thưởng cho các doanh nghiệp đoạt giải trong Chương trình “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10.

Dulcit là sản phẩm dùng cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch chânbệnh trĩ. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Holistica Pháp, phân phối bởi công ty TNHH Dược phẩm VNP từ 2014 đến nay.

Các sản phẩm của Holistica được phát triển theo một triết lý “Tiêu chuẩn lựa chọn cao cấp, thành phần 100% tự nhiên”. Cùng với đó là quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới, Holistica có nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu ISO 9002 và AFAQ (French Quality Assurance), đáp ứng các thực hành sản xuất tốt của Pháp, BPFs (Bonnes Pratiques de Fabrication), tiêu chuẩn COFRAC (Comité Francais d’Accréditation).

Theo Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF), sản phẩm Dulcit đáp ứng các tiêu chuẩn rất cao về chất lượng trong dòng sản phẩm thảo dược nhập khẩu.

Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng là sự công nhận về chất lượng sản phẩm và những đóng góp của nhãn hàng TPBVSK Dulcit trong việc nâng cao nhận sức và giúp người bệnh cải thiện tình trạng suy giãn tĩnh mạch.

Hiện tại, Dulcit đã được phân phối rộng khắp tại nhà thuốc uy tín trên cả nước, đồng thời được hàng nghìn người bệnh tin dùng và cho rất nhiều phản hồi tích cực. Cùng sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người việt, Dulcit không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, đồng hành cùng người bệnh để nâng cao chất lượng cuộc sống.

]]>
https://dulcit.vn/dulcit-duoc-trao-huy-chuong-vang-va-giay-chung-nhan-trong-chuong-trinh-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-lan-10-5138/feed/ 0
Thông báo từ nhà sản xuất Holsitca Pháp về việc thay đổi màu sắc vỏ nang sản phẩm Dulcit https://dulcit.vn/thong-bao-thay-doi-mau-sac-vo-nang-san-pham-dulcit-3808/ https://dulcit.vn/thong-bao-thay-doi-mau-sac-vo-nang-san-pham-dulcit-3808/#respond Wed, 05 Jul 2023 09:49:48 +0000 https://dulcit.vn/?p=3808 Kính gửi quý khách hàng!

Chúng tôi, Lab. Holistica International – nhà máy sản xuất TPCN đạt tiêu chuẩn GMP có trụ sở tại 465 Chemin Des Jalasieres, 13510 Eguilles, cộng hòa Pháp xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng.

Đầu tiên, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm TPCN Dulcit của chúng tôi để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Sản phẩm Dulcit là một trong những sản phẩm trọng yếu của chúng tôi đã được lưu hành tại thị trường Pháp 12 năm và xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Nhằm tiếp tục duy trì sản phẩm chất lượng tốt tới người tiêu dùng và mở rộng thị phần cung cấp, chúng tôi không ngừng cải tiến mẫu mã và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Liên quan đến sự thay đổi về màu sắc vỏ nang của sản phẩm Dulcit, chúng tôi xin được thông báo như sau:

Sản phẩm Dulcit số lô L10 được sản xuất trong tháng 6 năm 2022 và các lô sản xuất trước đó có vỏ nang màu xanh đậm, trong khi các sản phẩm Dulcit có số lô L11 được sản xuất trong tháng 0 năm 2022 và các lô sau này sẽ có vỏ nang màu xanh thẫm hơn. Lý do của sự khác nhau về màu sắc này là do thiếu hụt tá dược màu này trên toàn thế giới, dẫn tới sự điều chỉnh nguyên liệu tá dược màu từ nhà sản xuất vỏ nang. Thêm vào đó, chúng tôi cũng muốn cải thiện khả năng bảo vệ cho sản phẩm Dulcit trong điều kiện thời tiết thay đổi thường xuyên tại các khu vực nhiệt đới nóng ẩm. Chúng tôi xin gửi hình ảnh sự khác nhau về màu vỏ nang để quý khách phân biệt được:

Chúng tôi đã thực hiện kiểm nghiệm vỏ nang trước khi đưa vào sản xuất, kiểm nghiệm tất cả các chỉ tiêu thành phẩm và xin xác nhận rằng sự khác biệt về màu sắc của vỏ nang không ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm Dulcit.

Chúng tôi đánh giá cao sự hỗ trợ tiếp tục của quý khách đối với sản phẩm Dulcit.

]]>
https://dulcit.vn/thong-bao-thay-doi-mau-sac-vo-nang-san-pham-dulcit-3808/feed/ 0
Bị suy giãn tĩnh mạch chân uống viên thảo dược này của Pháp được gì? https://dulcit.vn/bi-suy-gian-tinh-mach-chan-uong-vien-thao-duoc-cua-phap-dulcit-255/ https://dulcit.vn/bi-suy-gian-tinh-mach-chan-uong-vien-thao-duoc-cua-phap-dulcit-255/#respond Thu, 06 Apr 2023 07:35:14 +0000 https://dulcit.vn/?p=255 Suy giãn tĩnh mạch chân còn có tên gọi phổ thông khác là bệnh đứng lâu ngồi nhiều. Đây là bệnh lý của các tổn thương và suy giảm chức năng của hệ thống tĩnh mạch chân với các biểu hiện phổ biến như đau nhức chân, nổi gân xanh, chuột rút chân về đêm.

Gốc rễ sinh bệnh suy giãn tĩnh mạch chân

Gốc rễ sinh suy giãn tĩnh mạch chân là sự suy giảm chức năng bên trong tĩnh mạch bao gồm van tĩnh mạch bị suy yếu giảm chức năng (hay còn gọi là suy van tĩnh mạch), thành tĩnh mạch giảm tính đàn hồi, máu tĩnh mạch không lưu thông. Ngoài ra, những người bị huyết khối tĩnh mạch sâu, suy van tĩnh mạch sâu, bệnh sẽ tiến triển nhanh và triệu chứng bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Vì thế, khi bệnh nhân đứng lâu, đeo giày cao gót hoặc đi bộ đường dài thì toàn bộ hệ thống tĩnh mạch chân bị ép làm việc quá sức, gây căng tức, nhức mỏi, nặng nề, sưng phù chi dưới.

Nơi mạch máu bị giãn, rối loạn huyết động gây ra hội chứng chân không yên, chân lúc nào cũng có cảm giác tức mỏi, tê buồn, nóng rát.

Không chỉ lúc đứng lâu ngồi nhiều, triệu chứng suy giãn tĩnh mạch cũng biểu hiện khi nghỉ ngơi như nằm ngủ, ngồi ô tô chân vẫn tê nhức, chuột rút liên tục hoặc căng cứng.

Theo các chuyên gia, chữa bệnh không những chú trọng chữa giảm triệu chứng, người bệnh cần điều trị các nguyên nhân gây gốc gây bệnh, vừa đảm bảo giảm các đau nhức, nặng mỏi khó chịu ở chân, giúp chân đi lại dễ dàng, vừa giúp phòng được các nguy cơ biến chứng trong mạch.

Đọc thêm: Các biến chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân

Thuốc và phẫu thuật can thiệp mạch là con dao sắc điều trị suy giãn tĩnh mạch

Hiện nay, với sự phát triển của y học, bệnh nhân thường rất kỳ vọng vào các ca phẫu thuật can thiệp mạch bằng lazer, sóng ra radio, mổ cắt tĩnh mạch hoặc chích xơ vì nghĩ rằng bệnh sẽ khỏi hoàn toàn. Trong khi điều trị bằng thuốc tác dụng chậm, chưa kể thuốc tây cũng có nhiều tác dụng phụ đáng lo lắng.

Trong phác đồ điều trị của các chuyên khoa mạch máu, các biện pháp phẫu thuật can thiệp mạch được chỉ định cho những trường hợp cần thiết như bệnh nặng, biến chứng, không còn đáp ứng với thuốc hỗ trợ. Kể cả khi đáp ứng tốt và ca phẫu thuật thành công, bệnh không khỏi hoàn toàn.

Giải pháp thảo dược tự nhiên là cứu cánh cho người suy giãn tĩnh mạch

Xu hướng dùng thảo dược tự nhiên để kiểm soát các bệnh mạn tính như suy giãn tĩnh mạch được các chuyên gia đánh giá cao, bởi các chiết xuất thảo dược tự nhiên dù không cho tác dụng nhanh nhưng sẽ giúp cải thiện chức năng, đẩy lùi các yếu tố gây bệnh toàn diện hơn.

Nghiên cứu tại nhiều tạp chí Y khoa uy tín trên thế giới đều cho thấy, các nhóm chất giúp tăng sức bền tĩnh mạch, lưu thông máu cải thiện tuần hoàn tĩnh mạch, giảm phù nhức chân có trong chiết xuất dẻ ngựa Pháp, chiết xuất cây đậu chổi, Witch Hazel Leaf. Điển hình là Aescin, Ruscogenin và các Flavonoid tự nhiên khác.

Như cây đậu chổi (Butcher’s Broom) được sử dụng hơn 2000 năm qua vì những tác dụng rất tốt trên hệ tuần hoàn, cải thiện độ đàn hồi tĩnh mạch.

Theo nghiên cứu của hiệp hội các Bác sĩ thực hành Đức trên hơn 5249 bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch, sử dụng Aescin với liều lượng 75 mg/ngày ( Dulcit của Pháp chứa Aescin 80mg/2 viên/ngày), kết quả sau 3-8 tuần rất khả quan, đặc biệt với những người không muốn mang vớ ép.

  • 84 % bệnh nhân giảm phù chân
  • 85 % bệnh nhân giảm nặng chân
  • 91 % bệnh nhân giảm đau chân
  • Hiệu quả giảm triệu chứng tương đương điều trị bằng vớ ép
anh-sp-1

Dulcit - đầy lùi suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Hết đau nhức, nặng chân, sưng phù, nóng rát, chuột rút ban đêm

DULCIT của Pháp dùng cho ai và hiệu quả sau bao lâu?

Pháp được công nhận là nền y học phát triển, các hãng dược phẩm luôn cho các sản phẩm chữa bệnh hiệu quả được tin dùng trên toàn thế giới. Có thể nói, nếu hai thuốc cùng thành phần, hoạt chất, người bệnh sẽ chọn một sản phẩm chính hãng của Pháp.

Sản phẩm Dulcit tự hào là sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất Holistica – Pháp, trên công thức hiệu quả hơn 30 năm của Holistica cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch, tối ưu hiệu quả chỉ với ba thành phần:

Chiết xuất Cao dẻ ngựa Pháp + Chiết xuất đậu chổi + bột lá cây phỉ giúp đẩy lùi suy giãn tĩnh mạch chân, để giảm phù chân, nặng chân, đau chân, chuột rút đêm, chống giãn nổi xanh tĩnh mạch chân, cho người bệnh đôi chân thoải mái và tự tin.

DULCIT của Pháp được sử dụng cho bệnh suy giãn tĩnh mạch mạn tính, suy van tĩnh mạch sâu, nổi giãn mạch chân. Tốt nhất nên sử dụng Dulcit cho người suy giãn tĩnh mạch độ 3, độ 2, độ 1 theo phân độ lâm sàng.

Về Holistica tại Pháp – nhà sản xuất DULCIT

Thành lập từ năm 1986 bởi Ghislaine Gerber, Holistica nghiên cứu phát triển các sản phẩm chiết xuất thảo dược tự nhiên với cam kết mang đến người bệnh các sản phẩm không chứa bất kì thành phần thuốc tổng hợp nào trong thành phẩm.

Hơn 30 năm, các sản phẩm của Holistica được phát triển theo một triết lý “Tiêu chuẩn lựa chọn cao cấp, thành phần 100% tự nhiên”. Nguyên liệu cao cấp không thể thiếu quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới, Holistica có nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu ISO 9002 và AFAQ ( French Quality Assurance), đáp ứng các thực hành sản xuất tốt của Pháp, BPFs (Bonnes Pratiques de Fabrication), tiêu chuẩn COFRAC( Comité Francais d’Accréditation).

Tiếp cận với sản phẩm từ Holistica là bạn đang đến gần với phương pháp chữa bệnh toàn diện, lấy con người làm trung tâm, sự cải thiện từ tinh thần, thể chất, bổ trợ với thành phần lưu hoạt 100% tự nhiên, cơ thể hồi phục và đẩy lui bệnh tật. Trong điều trị suy giãn tĩnh mạch, các bác sĩ tại Holistica Pháp khuyến cáo bệnh nhân dùng phương pháp dưỡng tĩnh mạch làm chủ đạo, bao gồm tự dưỡng và sử dụng thảo dược tự nhiên.

Xem thêm:

Thực tế dùng Dulcit của Pháp chỉ khỏi 80%, đúng hay sai?
Suy tĩnh mạch sâu dùng Dulcit của Pháp khỏi được bao nhiêu?
Đứng nhiều nặng chân, nhức chân, may mắn thoát bệnh nhờ Dulcit của Pháp

Dành cho bệnh nhân:

Nếu bạn là người bị suy giãn tĩnh mạch chân, mới phát hiện hay chữa lâu rồi chưa có kết quả, hàng ngày bạn vẫn lo lắng, khó chịu vì đau nhức, nặng nhọc, hay đang sợ hệ thống mạch giãn ngày càng nhiều càng to lên, và đặc biệt chưa biết phải làm gì mỗi ngày ngoài viên thuốc để chữa bệnh… bạn có thể đặt mua Dulcit để cải thiện hiệu quả các triệu chứng của bệnh.

Để tìm nhà thuốc bán Dulcit chính hãng gần nhất BẤM VÀO ĐÂY

Đặt giao Dulcit về tận nhà bạn TẠI ĐÂY

Chúng tôi cam kết Dulcit được nhập khẩu chính hãng 100% của Pháp, sản phẩm được chứng nhận bởi Cục dược Bộ y tế Việt Nam, số 1336/ĐKSP, DULCIT có bán tại nhiều nhà thuốc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và khu vực khác.

Số điện thoại hỗ trợ: 1900545518

]]>
https://dulcit.vn/bi-suy-gian-tinh-mach-chan-uong-vien-thao-duoc-cua-phap-dulcit-255/feed/ 0
Mua ba lọ Dulcit 60v tặng 1 máy mát xa cổ cao cấp https://dulcit.vn/mua-ba-lo-dulcit-tang-1-may-mat-xa-co-cao-cap-202/ https://dulcit.vn/mua-ba-lo-dulcit-tang-1-may-mat-xa-co-cao-cap-202/#respond Thu, 06 Apr 2023 07:17:40 +0000 https://dulcit.vn/?p=202

Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc Tế Lao Động 1/5, Dulcit xin chân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt: Mua 3 lọ Dulcit 60 viên tặng 1 máy massage cổ cao cấp.

Lý do bạn nên dùng máy massage cổ công nghệ xung điện EMS cùng Dulcit

  • Giúp giảm triệu chứng nhức mỏi xương khớp
  • Cải thiện tinh thần, thư giãn thoải mái
  • Nới lỏng cơ bắp
  • Cải thiện tuần hoàn máu não
  • Giúp tinh thần minh mẫn, linh hoạt hơn
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ

TPBVSK Dulcit chuyên dùng phòng ngừa và hỗ trợ giảm các triệu chứng cho người suy giãn tĩnh mạch chân, một sản phẩm nhập khẩu từ Holistica Pháp.

Công dụng:

+ Phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch

+ Hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch chi dưới, hỗ trợ giảm các triệu chứng như: đau nhức, căng tức bắp chân, cảm giác nặng chân, phù chân. Hỗ trợ giảm hội chứng chân bồn chồn, hội chứng chân không yên, giúp giảm khó chịu và cảm giác nặng nề mệt mỏi ở chân, hỗ trợ giảm cảm giác bỏng rát bắp chân về cuối ngày.

+ Phòng ngừa và giảm tình trạng suy giãn tĩnh mạch mạn tính.

+ Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ

VIDEO: Tại sao bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng DULCIT cho bệnh nhân giãn tĩnh mạch chân:

Hãy đặt mua ngay Dulcit ngay để bảo vệ tĩnh mạch chân của bạn!

BẤM VÀO ĐÂY để tìm nhà thuốc bán Dulcit chính hãng gần nhất

Đặt giao Dulcit về tận nhà bạn  TẠI ĐÂY

Để được tư vấn thêm về sản phẩm, cách dùng cũng hiểu thêm về bệnh giãn tĩnh mạch cùng các triệu chứng đi kèm, bạn hãy gọi ngay tới tổng đài miễn cước 1900 545518 nhé.

]]>
https://dulcit.vn/mua-ba-lo-dulcit-tang-1-may-mat-xa-co-cao-cap-202/feed/ 0
Dulcit có tốt không, công dụng thế nào? https://dulcit.vn/dulcit-co-tot-khong-207/ https://dulcit.vn/dulcit-co-tot-khong-207/#comments Thu, 06 Apr 2023 07:15:17 +0000 https://dulcit.vn/?p=207 Suy giãn tĩnh mạch chân là bệnh phổ biến ở phụ nữ. Bệnh nhân thường có triệu chứng nổi mạch máu, đau nhức bắp chân, tê chân tay, sưng phù mắt cá chân nặng chân. Nếu không có cách chữa hiệu quả, bệnh tiềm ẩn nguy cơ biến chứng nguy hiểm. Có nhiều phương pháp chữa bệnh nhưng vì là bệnh mạn tính, nên người bệnh suy giãn tĩnh mạch hay tìm đến các thảo dược. Dưới đây là tất tần tật thông tin về sản phẩm DULCIT – thảo dược đến từ Pháp đẩy lùi 5 triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch chân!

1. Dulcit bảo vệ tĩnh mạch với 3 tác động chính

Phải nhắc lại rằng giãn tĩnh mạch chân là hậu quả của tình trạng viêm thành tĩnh mạch, trào ngược máu tĩnh mạch xuống chân, cản trở máu từ chân trở về tim gây ứ trệ tuần hoàn, tĩnh mạch từ đó dần bị giãn to ra, sau đó sẽ đưa đến biến chứng suy tĩnh mạch và huyết khối tĩnh mạch sâu. Dựa vào đấy, khi điều trị người bệnh phải phối hợp các biện pháp để có được ba tác động:

  • Ngăn ngừa tình trạng viêm thành tĩnh mạch
  • Chống trào ngược máu tĩnh mạch chân, giảm tình trạng ứ trệ máu tĩnh mạch
  • Tăng sức bền tĩnh mạch để chống lại tình trạng giãn mạch

Khi phương pháp điều trị đạt được ba tác động này, máu tĩnh mạch vừa được lưu thông, thành tĩnh mạch vừa bền, tình trạng viêm thành tĩnh mạch không đáng ngại, đấy chính là cơ sở để bệnh giãn tĩnh mạch được thuyên giảm và kiểm soát hiệu quả. Bạn hãy tham khảo bảng tổng hợp sau:

Phương pháp điều trị/hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân Tác động đến tĩnh mạch và chức năng tĩnh mạch
Dùng thuốc tây Hỗ trợ tăng sức bền mạch,ví dụ Diosmin 500mg.
Phẫu thuật Loại bỏ phần tĩnh mạch đã tổn thương
Sản phẩm thảo dược Nhiều tác động tùy vào thành phần, khả năng hỗ trợ tùy thuộc vào hàm lượng. Ví dụ Chiết xuất hạt dẻ ngựa, cây đậu chổi, Witch hazel leaf
Tập thể dục tại nhà, đi bộ Hỗ trợ lưu thông máu

2. Dulcit chứa bộ 3 hoạt chất thảo dược thiên nhiên đẩy lùi 5 triệu chứng suy giãn tĩnh mạch chân

Với thành phần chỉ có ba thảo dược nhưng lại được người bệnh tin dùng khi hãng nhập khẩu về Việt Nam từ năm 2014 đến nay. Lý do người bệnh tin tưởng trong gần 8 năm nay chủ yếu nhờ hiệu quả thực tế trên hàng nghìn bệnh nhân đã và đang sử dụng.

+ Hàm lượng hoạt chất có hiệu quả luôn đạt mức chuẩn trên từng thành phần.

+ Công thức sản phẩm không quá nhiều thảo dược, hiệu quả sản phẩm.

+ Nguồn nguyên liệu chất lượng cao, chỉ có tại nhà sản xuất Holistica, cũng là lời cam kết cho chất lượng và hiệu quả sản phẩm.

+ Công thức sản phẩm được Holistica phân phối rộng khắp trên thế giới, TPBVSK Dulcit là sản phẩm có công thức giữ nguyên với sản phẩm gốc, sản xuất tại Holistica, Dulcit là nhãn hiệu dành riêng cho người bệnh tại Việt Nam.

1.1. Chiết xuất hạt dẻ ngựa với hoạt chất chính Aescin: 40 mg

Chứa các tinh chất giúp chống phù nề, chống viêm, bền thành mạch.

Qua nhiều nghiên cứu, dược liệu này được chứng minh là rất tốt cho người bị trĩ, suy giãn tĩnh mạch mãn tính, phù nề sau phẫu thuật. Nghiên cứu trên hơn 5.200 bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch chân của Hiệp hội các bác sĩ thực hành tại Đức cho thấy, sau 4-12 tuần sử dụng các triệu chứng đau nhức, nặng chân, sưng phù chân, bỏng rát chân giảm từ 60-80%.

Xem chi tiết: Tác dụng của hạt dẻ ngựa với bệnh suy giãn tĩnh mạch

1.2. Chiết xuất cây đậu chổi, hoạt chất tác dụng chính Ruscogenin: 7.5mg

Giúp giảm cảm giác mỏi, nặng nề chân, mang lại tinh thần thoải mái, thư giãn cho người bệnh. Hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch mãn tính.

Xem chi tiết: 5 công dụng của cây đậu chổi với bệnh suy giãn tĩnh mạch

1.3. Bột witch hazel leaf (bột lá cây phỉ): 30 mg

Chiết xuất bột lá cây phỉ có tác dụng hỗ trợ giảm sưng, kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả.

TPBVSK Dulcit chuyên dùng đẩy lùi 5 triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân, đó là:

  • Đau nhức căng tức bắp chân
  • Nóng rát bắp chân,
  • Nặng chân
  • Sưng phù chân, sưng phù mắt cá
  • Hội chứng chân bồn chồn, chuột rút ban đêm.

Sản phẩm giúp hỗ trợ bảo vệ tĩnh mạch từ bên trong, ngăn ngừa biến chứng.

Giá sản phẩm: 600.000đ/ lọ 60 viên, 335.000đ/lọ 30 viên, miễn phí vận chuyển từ 1 hộp bất kỳ.

3. Uy tín thương hiệu từ Pháp

Dulcit là sản phẩm hỗ trợ điều trị suy giản tĩnh mạch của thương hiệu Holistica, trụ sở tại Pháp. Holistica được thành lập vào năm 1896 bởi Ghislaine Gerber. Holistica chuyên nghiên cứu các thực phẩm chức năng bổ sung và bảo vệ sức khỏe có chất lượng cao, dựa trên thực vật và các thành phần có nguồn gốc tự nhiên.

Các sản phẩm của Holistica được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu ISO 9002 và AFAQ (French Quality Asserance), đáp ứng các thực hành sản xuất tốt của Pháp BPF (Bonnes Pratiques de Fabrication). Phân tích kiểm tra được xác nhận bởi các phòng thí nghiệm bên ngoài được công nhận hoặc thực thể phù hợp với tiêu chuẩn COFRAC (Pháp).

4. Bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng Dulcit đẩy lùi suy giãn tĩnh mạch chân

5. Phản hồi khách hàng sau khi dùng Dulcit

Xem thêm các chia sẻ thực tế của khách hàng khi dùng Dulcit TẠI ĐÂY

6. Cách tra mã vạch Dulcit và kiểm tra hàng chính hãng

Mã vạch trên sản phẩm giúp bạn tra nguồn gốc nhà sản xuất của sản phẩm, hãy dùng phần mềm có tên iGepir để quét mã vạch trên hộp Dulcit. Kết quả như sau:

Hình ảnh quét mã vạch bởi phần mềm GS1 – khuyến nghị chính thức của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ KH&CN)

+ Sản phẩm chính hãng phải có nhãn phụ nhãn chính, trên nhãn phải có đầy đủ thông tin, số đăng kí sản phẩm.

+ Số điện thoại tư vấn: 1900 545 518 (giờ hành chính từ 8h00 thứ 2 đến 11h30 thứ 7 hàng tuần)

Trong suốt gần 8 năm, sản phẩm Dulcit đã và đang hỗ trợ bệnh nhân giãn tĩnh mạch tại Việt Nam kiểm soát, giảm triệu chứng, phòng ngừa biến chứng hiệu quả. Tuy hiệu quả sản phẩm tùy thuộc cơ địa mỗi người, chúng tôi mong rằng người bệnh sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với mình, giúp đẩy lui bệnh giãn tĩnh mạch, có đôi chân đẹp, khỏe mạnh, tự tin và thoải mái, nâng cao chất lượng cuộc sống, phòng ngừa biến chứng của bệnh giãn tĩnh mạch chân.

 

]]>
https://dulcit.vn/dulcit-co-tot-khong-207/feed/ 6
CẬP NHẬT KHUYẾN CÁO 2014 VỀ THUỐC TRỢ TĨNH MẠCH (VADs) https://dulcit.vn/khuyen-cao-2014-ve-thuoc-tro-tinh-mach-382/ https://dulcit.vn/khuyen-cao-2014-ve-thuoc-tro-tinh-mach-382/#respond Tue, 04 Apr 2023 08:21:09 +0000 https://dulcit.vn/?p=382 KHUYẾN CÁO VỀ HIỆU QUẢ VÀ TÍNH AN TOÀN CỦA THUỐC TRỢ TĨNH MẠCH:

Trong bản khuyến cáo hiện hành, những hướng dẫn về việc sử dụng hệ thống phân loại GRADE làm cơ sở cho việc điều trị bằng VADs. Những khuyến cáo này bắt nguồn từ khuyến cáo trước đó của Perrin và Ramellet114, với sự chỉnh lý dựa trên việc cập nhật một số bằng chứng mới cũng như lượng giá lại những dữ liệu cũ để đánh giá tốt hơn vị trí của từng nhóm thuốc.

Các bằng chứng thu thập được gần đây chủ yếu tập trung vào tác dụng giảm phù do tĩnh mạch của 4 loại VADs (MPFF, hydroxyethyl-rutosides, chiết xuất Butcher broom và diosmin), dựa trên việc đo chu vi mắt cá chân118. Cả 4 thuốc đều làm giảm chu vi mắt cá chân có ý nghĩa hơn so với giả dược. Mức giảm đáng chú ý ghi nhận được ở nhóm MPFF (-0.80  0.53cm), hydroxyethyl-rutosides (-0.58  0.31cm), chiết xuất măng tây (-0.58  0.47) (với P <0.0001 trong mỗi trường hợp) nhưng mức giảm này lại không có ý nghĩa khi sử dụng diosmin đơn độc (-0.2 0.5cm). Khi so sánh mỗi thuốc với nhau, MPFF rõ ràng có mức giảm phù chân tốt hơn cả hydroxyethyl-rutosides lẫn chiết xuất Butcher Broom, trong khi mức giảm phù khi so sánh hai loại này không cho thấy sự khác biệt có ý nghĩa.

Trong những nghiên cứu mở gần đây về việc sử dụng phối hợp chiết xuất Butcher Broom, hesperidin methylchalcone và acid ascorbic ở 65 phụ nữ thuộc nhóm CEAP C2s và C3s, người ta ghi nhận được mức cải thiện đáng kể trong thời gian đổ đầy tĩnh mạch (đo bằng máy đo thể tích) tương ứng với mức cải thiện về triệu chứng cơ năng trên những bệnh nhân này119.

Gần đây, lợi ích của calcium dobesilate đối với hiện tượng phù và các triệu chứng suy tĩnh mạch đã được đánh giá bằng bốn thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên với kết quả trái ngược.Trong ba nghiên cứu, bao gồm 256120, 253121 và 49122 bệnh nhân, calcium dobesilate giúp làm giảm thể tích hay chu vi chi dưới đáng kể hơn nhiều so với giả dược (lần lượt -64.7 cm3ở tuần thứ 8, P < 0.0002120; -12.2 mL/L ở tuần thứ 4, P=0.011121; và -1.6 cm ở tuần thứ 7 sau điều trị, P<0.05)122, và hai trong số các nghiên cứu này120,122đã ghi nhận được sự cải thiện có ý nghĩa về các triệu chứng. Trong nghiên cứu thứ tư với 509 bệnh nhân thuộc nhóm phân loại CEAP C1 đến C6, người ta nhận thấy không có sự khác biệt có ý nghĩa giữa tác dụng của calcium dobesilate và nhóm giả dược về cải thiện chất lượng sống (37.8 điểm đối với calcium dobesilate và 38.2 điểm đối với giả dược), phù chi (đều giảm chu vi mắt cá 3.3 cm ở cả hai nhóm) hay những triệu chứng suy tĩnh mạch mạn tính nghiêm trọng (số trung bình giảm trên thang VAS = 9 đến 13.2 mm) sau 3 tháng điều trị123.

Cuối cùng, 2 nghiên cứu đối chứng với giả dược của chiết xuất lá cây nho đỏ với 248124 và 71125 bệnh nhân có phân loại CEAP C3 – C4a cho thấy mức giảm có ý nghĩa thể tích chi dưới (-19.9±8.9 ml; 95%Cl= – 37.5 đến 2.3, P=0.27) và đau chân (-6.6±3.3 mm theo thang VAS, 95% Cl= -13.1 đến 0.1, P= 0.047) sau 12 tuần điều trị,124 cũng như giảm chu vi mắt cá chân (-0.39±0.09 cm ở nhóm VADs so với 0.29±0.09 cm ở nhóm chứng, P<0.0001) sau 6 tuần điều trị.125

Tổng quan của Perrin và Ramelet tồn tại 2 vấn đề cần được xem xét chi tiết.114 Đầu tiên nghiên cứu RELIEF là một nghiên cứu quan sát tiến cứu lớn với 5052 bệnh nhân, phân loại CEAP từ C0 đến C4 ở 23 quốc gia, được điều trị bằng MPFF trong 6 tháng. Tất cả bệnh nhân đều được xác định đang tồn tại dòng phụt ngược ở tĩnh mạch chi dưới.117 Các biến số kết cục bao gồm: tỷ lệ bệnh nhân có triệu chứng suy tĩnh mạch, mức độ đau chân đo bằng thang điểm VAS; phù được đo bằng chu vi chân, sự thay đổi của phân loại lâm sàng CEAP và chất lượng sống. Kết quả được phân tích trên cả hai nhóm đối tượng có dòng máu phụt ngược hoặc không. Tất cả các biến số kết cục đều cải thiện một cách đáng kể và có một số kết cục đạt được hiệu quả điều trị rất lớn. Ví dụ, tỷ lệ bệnh nhân đau chi dưới giảm từ 71,2% xuống 23,2% ở nhóm có dòng phụt ngược và 72,3% xuống 15,1% ở nhóm chứng (P<0.001 ở cả hai nhóm). Mức độ đau giảm từ 3.89 cm xuống còn 1.43 cm ở nhóm có và 3.59 cm xuống 1.12 cm ở nhóm không có dòng máu phụt ngược. Thêm vào đó, tỷ lệ bệnh nhân CEAP C3 và C4 giảm xuống, nhóm C0 đến C2 tăng lên một cách có ý nghĩa. Cải thiện chất lượng cuộc sống (QoL), chủ yếu được đánh giá sau 2 tháng (trung bình tăng thêm 8.5 điểm theo thang đo toàn cầu GIS với giới hạn từ 0(xấu) đến 100(tốt)), xa hơn nữa sau 4 tháng (tăng thêm 5.0 điểm) và 6 tháng (tăng thêm 4.0 điểm). Nghiên cứu RELIEF cũng cung cấp bằng chứng dài hạn về tính an toàn của MPFF trên một mẫu lớn bệnh nhân. Nhìn chung, đây là một nghiên cứu với cỡ mẫu lớn cho thấy tầm quan trọng và sự ổn định trong hiệu quả điều trị. Vì thế thử nghiệm này cho bằng chứng có chất lượng vừa về hiệu quả và tính an toàn của MPFF dù là thử nghiệm kiểu nhãn mở.

Vấn đề thứ 2 liên quan đến tình trạng giảm bạch cầu hạt do sử dụng calcium dobesilate. Thoạt đầu có 3 báo cáo nhỏ từ thập niên 90, và 2 trong số đó nói rằng calcium dobesilate có liên quan.126-128 Các phân tích theo sau đã cho ra những con số ước lượng về tỷ lệ lưu hành và yếu tố nguy cơ liên quan đến calcium dobesilate.129-131 Nhưng dù sao, tình trạng giảm bạch cầu hạt là một vấn đề nghiêm trọng, gây ra tỉ lệ tử vong 10%. Một nghiên cứu bệnh chứng trên dân số chung ở Tây Ban Nha đã xác định calcium dobesilate là một trong số rất ít các loại thuốc có nguy cơ cao gây ra giảm bạch cầu hạt vì kết quả cho thấy, thuốc có liên quan với gần 70% số trường hợp giảm bạch cầu hạt.132 Điều này cho thấy rằng, hiện tại chúng ta đang có nhiều loại thuốc trợ tĩnh mạch tốt, ít lo ngại về tác dụng phụ và do đó, cần cân nhắc giữa lợi ích và nguy cơ trong việc sử dụng calcium dobesilate, ngay cả mức nguy cơ thấp giảm bạch cầu hạt.

Cần phải nhấn mạnh rằng, coumarine và benzarone là 2 loại VADs duy nhất bị rút khỏi thị trường vì độc tính trên gan gây tử vong của chúng.133, 134

Để có cái nhìn tổng thể về các số liệu trong số phát hành này, chúng tôi tóm tắt các khuyến cáo trong bảng VI theo phân loại GRADE. Cần phải chú ý rằng, các khuyến cáo của MPFF là rất mạnh dựa trên những lợi ích rõ ràng với chất lượng chứng cứ ở mức độ vừa (Grade 1B), nhưng vẫn cần có thêm nhiều bằng chứng hơn135 dù đã có những nghiên cứu gần đây. Thứ 2, khuyến cáo trong việc sử dụng calcium dobesilate hiện nay chỉ ở mức độ yếu do chưa có sự đánh giá chắc chắn về các nguy cơ mặc dù chất lượng bằng chứng ở mức độ vừa (2B). Đối với trường hợp này, khuyến cáo phản ánh kết quả thuyết phục từ các nghiên cứu về tác dụng phụ liên quan đến độ an toàn của loại thuốc này. Hydroxyethyl-rutoside, chiết xuất hạt cây dẻ ngựa, chiết xuất măng tây và chiết xuất lá cây nho đỏ đều được khuyến cáo ở mức yếu dựa trên mức độ chứng cứ vừa (2B), còn các VADs khác cũng khuyến cáo ở mức yếu do mức độ chứng cứ thấp (2C).

Các khuyến cáo trên được được đưa ra như chỉ định để là giảm các triệu chứng và tình trạng phù do suy tĩnh mạch ở bệnh nhân phân loại CEAP từ C0s đến C6s. MPFF vẫn duy trì ở mức khuyến cáo mạnh do có mức độ chứng cứ vừa (1B) trong điều trị phụ trợ loét tĩnh mạch chân.114

.— Tóm tắt khuyến cáo của Guideline hiện tại dựa theo hệ thống GRADE.

Chỉ định VADs Khuyến cáo Chất lượng bằng chứng
Giảm các TC liên quan đến suy tĩnh mạch mạn tính ở những BN phân loại CEAP C0s đến C6svà tình trạnh phù Micronized purified flavonoid fraction – MPFF (Flavonoid tinh chế dạng vi hạt) Mạnh Trung bình 1B
Diosmin không vi hạt/ Diosmin tổng hợp Yếu Ít 2C
Rutosides (O-betahydroxyethyl) Yếu Trung bình 2B
Dịch chiết lá cây nho đỏ (Vitis vinifera) Yếu Trung bình 2B
Calcium dobesilate Yếu Trung bình 2B
Chiết xuất hạt dẻ ngựa ( Yếu Trung bình 2B
Dịch chiết Ruscus( chiết xuất Butcher’s Broom, hay còn gọi chiết xuất măng tây) Yếu Trung bình 2B
Ginko biloba Yếu Yếu 2C
Các thuốc trợ tĩnh mạch khác Yếu Yếu 2C
Điều trị loét nguyên phát

(CEAP class C6), như là điều trị phụ trợ cho pp băng ép và các pp tại chỗ

Micronized purified flavonoid fraction – MPFF (Flavonoid tinh chế dạng vi hạt) Mạnh Trung bình 1B

VAI TRÒ cỦa VADs trong ĐIỀU TRỊ SUY TĨNH MẠCH:

Bản cập nhật khuyến cáo này là một lời khẳng định cho những kết luận trong khuyến cáo năm 20083 vềviệc sử dụng VADs đề giảm các triệu chứng của suy tĩnh mạch mạn tính và phù ở mọi giai đoạn bệnh. Chúng tôi nay tiến xa hơn và nhấn mạnh vai trò trung tâm và duy nhất của VADs trong điều trị bệnh nhân suy tĩnh mạch mạn tính có triệu chứng ở giai đoạn sớm nhất mà trước đây phương pháp băng ép là trị liệu duy nhất ở nhóm bệnh nhân này. Dù sao, ở những nước có khí hậu nóng,136 khi mà bệnh nhân không tuân thủ phương pháp băng ép thì VADs là lựa chọn thay thế duy nhất. Tầm quan trọng của việc điều trị ngay cả ở những bệnh nhân CEAP giai đoạn C0s được nhấn mạnh trong nghiên cứu gần đây,93 bởi nghiên cứu cho thấy khoảng 20% bệnh nhân đến khám bệnh với bất kỳ lí do gì ở phòng khám đa khoa đều có triệu chứng ở giai đoạn C0s. Ở giai đoạn tiến triển nặng hơn, VADs có thể dùng phối hợp với chích xơ, phẫu thuật và/hoặc liệu pháp băng ép. MPFF có thể cân nhắc điều trị phụ trợ trên những BN loét chi dưới đặc biệt là những vết loét lớn và kéo dài.112

DỰ PHÒNG

Nhìn chung, bệnh nhân CVI nên tránh đứng và ngồi quá lâu. Chỉnh sửa các bệnh lý căn nguyên giúp ngăn ngừa tiến triển của bệnh

Bệnh nhân suy tĩnh mạch sớm có triệu chứng (ví dụ như viêm da ứ huyết, hủy da, hay loét) nên mang tất cung cấp áp lực biến thiên khoảng 30-40 mmHg giữa bàn chân và gối và thuốc trợ tĩnh mạch đã được đưa vào khuyến cáo với bằng chứng mạnh.

Nguồn: Timmachhoc.vn – Hội tim mạch học Thành phố Hồ Chí Minh

Trích từ bài báo: Suy tĩnh mạch: Góc nhìn lão khoa 

của tác giả 

PGS. TS. Nguyễn Văn Trí

Chủ nhiệm Bộ Môn Lão Khoa, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh

Chủ tịch Hội Lão Khoa TP. Hồ Chí Minh

]]>
https://dulcit.vn/khuyen-cao-2014-ve-thuoc-tro-tinh-mach-382/feed/ 0